- Bảo hiểm 2 chiều
- Định vị - Phù hiệu
- Thảm lót sàn - Bao tay lái
- Mui lướt gió - 100L dầu
- Bình chữa cháy Mini - Nước hoa Cabin v..v!
============================== - Hỗ trợ trả góp lên đến 80-85% giá trị xe
- Trả trước chỉ từ 20-25% – nhận xe ngay!
- Lãi suất ưu đãi chỉ 0.66%/ tháng
- Hỗ trợ các trường hợp khó vay, nợ xấu… duyệt hồ sơ nhanh chóng.
Tổng Quan Hyundai HD1000 Đầu Kéo
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mong muốn có một chiếc xe tải chở nhiều hàng hóa hơn (tải trọng kéo theo lên đến 39 tấn), Hyundai Trường Chinh xin giới thiệu đến khách hàng chiếc xe đầu kéo Hyundai HD1000, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và được công ty chúng tôi phân phối chính thức, bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng tại các đại lý chính hãng trên cả nước.
Thiết kế Hyundai HD1000 Đầu Kéo
Ngoại thất
Xe đầu kéo tải nặng Hyundai HD1000 với cabin được thiết kế nằm trên hệ thống giảm chấn lò xo treo, qua đó làm giảm cảm giác sốc và các rung động mạnh từ mặt đường, qua đó giúp người lái xe đỡ mệt mỏi khi phải di chuyển trên đường dài. Hơn nữa, Cabin của xe cũng có thể nghiêng được một góc 45 độ, dễ dàng bảo dưỡng hay sửa chữa.
Thân xe bằng thép chịu lực đặc biệt được Nhà máy Hyundai Hàn Quốc sản xuất với công nghệ luyện kim tiên tiến nhấT. Khung Chassi thiết kế các lỗ bố trí một cách khoa học tránh sự giản nở vật lý của kim loại.
Điểm nhấn đặc biệt ở đầu xe là 2 cánh gió thiết kế khí động lực học giúp giảm sức cản của không khí khi di chuyển, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn dội vào Cabin
Gương chiếu hậu to bản giúp tài xế quan sát phía sau dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển trên những tuyến đường quốc lộ.
Nắp Capo to bản giúp việc tiếp thêm dầu và nước làm mát cho hệ thống động cơ dễ dàng hơn. Góc nâng cabin lên đến 50 độ giúp việc bảo dưỡng sửa chữa thuận tiện hơn. Cabin được thiết kế giảm chấn lò xo treo giúp giảm sốc và các rung động truyền từ mặt đường lên cabin.
Hệ thống đèn pha Halogen kép kết hợp cùng với đèn sương mù tích hợp dưới cản trước, tăng khả năng chiếu sáng, giúp tài xế quan sát tốt hơn khi di chuyển vào ban đêm cũng như thời tiết xấu mưa lớn hay sương mù.
Hai cầu thật tăng khả năng chịu tải, tăng khả năng bám đường trên mọi hành trình. Xe đầu kéo tải nặng HD1000 còn thiết kế thông minh với cơ chế 01 cầu và 02 cầu. Khi hoạt động bình thường, sẽ hoạt động 01 cầu, khi xe sa lầy vào vũng sâu thì xe sẽ sẽ hoạt động theo cơ chế gài 2 cầu để thoát ra khỏi vũng lầy. Đây chính là ưu điểm vượt trội của dòng xe tải nặng nhập khẩu Hàn Quốc.
Nội thất
Ở khoang lái xe đầu kéo HD1000, các trang thiết bị tiện nghi được trang bị khá đầy đủ, như điều hòa công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, quạt gió , tay lái trợ lực, radio, cupbo đổ đèo, kính chỉnh điện, thiết bị báo rẽ, dây đai an toàn ba điểm, tấm chắn nắng…
Đặc biệt sau ghế lái là chiếc giường nằm, giúp lái xe nghỉ ngơi sau những cung đường mệt mỏi , đảm bảo tinh thần và sức khỏe tốt nhất khi lái xe.
Tay lái gập gù trợ lực có thể điều chỉnh lên xuống trái phải tạo cho tài xế tư thế lái xe thoải mái nhất. Hệ thống giải trí FM/Radio, USB, MP3 cùng hệ thống điều hòa công suất lớn đảm bảo mang đến cảm giác dễ chịu nhất.
Taplo vân gỗ sang trọng, được thiết kế dạng vòm quanh tài xế với các công tắc chức năng được bố trí khoa học, thuận tiện cho người sử dụng.
Động Cơ Hyundai HD1000 Đầu Kéo
Trang bị sức mạnh cho xe đầu kéo Hyundai HD1000 là động cơ Diesel D6CA41, 4 kỳ , 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp turbo, tạo nên công suất 410PS. Thế hệ động cơ D6CA41có tác dụng tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu bằng cách phun trực tiếp chính xác vào xi lanh và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ của người lái xe, nhưng vẫn đảm bảo được tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.Việc sử dụng tubro tăng áp đã giúp xe trở nên mượt mà không bị ì khi tăng tốc như các dòng xe không sử dụng công nghệ này.
Thông Số Hyundai HD1000 Đầu Kéo
KHỐI LƯỢNG
Khối lượng bản thân (kg) | 8.930 |
Khối lượng hàng hóa (kg) | 14.615 |
Khối lượng toàn bộ (kg) | 23.675 |
Trọng lượng kéo theo cho phép (kg) | 38.615 |
KÍCH THƯỚC
Kích thước bao (DxRxC) | 6.725x2.495x3.130 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 4.350 |
Vệt bánh xe trước/sau | 2.040/1.850 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 260 |
ĐỘNG CƠ
Mã động cơ | D6CA |
Loại động cơ | Động cơ Diesel tăng áp bằng Turbo, làm mát bằng nước, 4 kỳ, 6 xy lanh |
Dung tích xi lanh (cc) | 12.920 |
Công suất cực đại (Ps) | 410/1.900 |
Dung tích thùng nhiên liệu (L) | 350 |
HỘP SỐ
Kiểu | ZF16S151 |
Loại | 16 số tiến, 2 số lùi |
VÀNH & LỐP XE
Kiểu lốp xe | Trước lốp đơn/ Sau lốp đôi |
Cỡ lốp xe (trước/sau) | 12R22.5-16PR |
ĐẶC TÍNH VẬN HÀNH
Khả năng vượt dốc (tanθ) | 0,855 |
Vận tốc tối đa (km/h) | 120 |
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh hỗ trợ | Phanh khí xả, kiểu van bướm |
Hệ thống phanh chính | Phanh tang trống, khí nén 2 dòng |